MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech ra mắt ứng dụng mới để quản lý vận hành các thiết bị IoT: WISE-PaaS/DeviceOn

10/04/2019

Advantech, nhà tiên phong trong thị trường máy tính công nghiệp toàn cầu, vui mừng công bố ứng dụng mới để quản lý vận hành thiết bị IoT- WISE-PaaS/DeviceOn. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị IoT trong hệ thống, theo dõi hiệu quả tình trạng sức khỏe của thiết bị và gửi các bản cập nhật phần mềm một cách an toàn Over-The-Air (OTA) tại chỗ và từ xa theo quy mô lớn.

Nhu cầu IoT công nghiệp mới tăng lên nhanh chóng

Nhu cầu của thị trường cho các sản phẩm IoT công nghiệp tăng nhanh, điều này khiến số lượng thiết bị được kết nối hiện đang được triển khai và quản lý trên các địa điểm khác nhau cũng gia tăng nhanh chóng. Điều cần thiết bây giờ là quản lý, giám sát và kiểm soát hiệu quả hàng ngàn thiết bị được kết nối trong khi vẫn đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn. Các thiết bị phải hoạt động đúng và an toàn sau khi chúng được triển khai - mà không yêu cầu các chuyến thăm thường xuyên từ các kỹ thuật viên dịch vụ. Khách hàng yêu cầu quyền truy cập an toàn vào thiết bị của họ để phát hiện, khắc phục sự cố và thực hiện các hành động quan trọng về thời gian. Với ứng dụng mới của Advantech là WISE-PaaS / DeviceOn, người dùng có thể nhanh chóng sử dụng các thiết bị trong hệ thống, theo dõi hiệu quả tình trạng sức khỏe của thiết bị và gửi các bản cập nhật phần mềm và chương trình cơ sở từ xa (OTA) với một quy mô lớn hơn.

Giải pháp ứng dụng quản lý và vận hành thiết bị IoT được thiết kế hoàn toàn mới mang đến cho người dùng trải nghiệm mới tiện lợi nhất

WISE-PaaS/DeviceOn - Thiết kế để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Bắt đầu với các thiết bị mới, công nghệ IoT không chạm của WISE-PaaS/DeviceOn đăng ký liền mạch các hệ thống phần cứng của Advantech với bảo mật nhận dạng và cài đặt tại hiện trường. Thiết lập nhanh chóng và đơn giản giúp cung cấp khả năng thông minh ngay lập tức, thu thập dữ liệu và hiển thị trạng thái tại trung tâm vận hành thiết bị. Bật / tắt nguồn, xử lý sự cố và các hành động quan trọng của nhiệm vụ có sẵn với một nút nhấn để truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm OTA tự cập nhật an toàn bằng cách gửi bản vá phần mềm, firmware, phần mềm và cập nhật cấu hình thông qua việc cung cấp hàng loạt. Ứng dụng được thiết kế để đảm bảo hiệu quả tối đa trong quản lý và vận hành thiết bị IoT.

Tăng sức mạnh cho các thiết bị IoT của bạn với giải pháp tích hợp phần cứng và phần mềm. Tận dụng tối đa các tính năng của WISE-PaaS / DeviceOn, với bảo trì thiết bị dự đoán như dự đoán vòng đời IPC HDD, bảng điều khiển dựa trên phân tích và cảnh báo sự kiện tự động.

Tiếp cận dễ dàng với giải pháp sẵn sàng trên WISE-PaaS Marketplace

Để mang trí thông minh nhân tạo vào các ứng dụng IoT của bạn, Advantech cung cấp khả năng quản lý rủi ro được cải thiện, hoạt động hàng ngày nhanh hơn và hiệu suất thiết bị tốt hơn đồng thời cải thiện giá trị kinh doanh và trí thông minh thông qua việc trích xuất dữ liệu lớn. WISE-PaaS / DeviceOn tương thích với tất cả các hệ thống phần cứng của Advantech và hoạt động trên các nền tảng và dịch vụ phổ biến như đám mây public/ private của WISE-PaaS, Microsoft Azure, VM on-premise và Kubernetes.

Tìm hiểu thêm về WISE-PaaS / DeviceOn ngay trên WISE-PaaS Marketplace và bắt đầu quá trình quản lý và vận hành thiết bị mới, cải tiến và thông minh của bạn ngay hôm nay.