MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

EPC-R7200 - Barebone PC cấp công nghiệp tương thích với NVIDIA Jetson hỗ trợ triển khai ứng dụng AI

2/8/2022

Advantech, nhà cung cấp các giải pháp điện toán nhúng hàng đầu, vui mừng thông báo phát hành sản phẩm EPC-R7200, một máy tính barebone công nghiệp tương thích với NVIDIA Jetson. EPC-R7200 đáp ứng nhu cầu được tạo ra bởi việc áp dụng ngày càng nhiều các thiết bị AI biên dựa trên nền tảng NVIDIA Jetson thông qua hệ số hình thức siêu nhỏ gọn (152 × 137 × 42 mm). PC barebone này được thiết kế cho các nhà phát triển AI sử dụng mô-đun NVIDIA Jetson series, bao gồm Jetson Xavier™ NX, Jetson™ TX2 NX và Jetson Nano™. Những tính năng này làm cho EPC-R7200 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc tạo mẫu và triển khai hàng loạt các ứng dụng AI tiên tiến trong các ngành công nghiệp đa dạng.

NVIDIA Jetson - hỗ trợ tăng tốc ứng dụng AI

Máy tính barebone Advantech EPC-R7200 được trang bị bo mạch tương thích hoàn toàn với ba loại mô-đun Jetson về kiểu dáng và cấu hình chân cắm. Được thiết kế để phục vụ như một hệ thống cấp công nghiệp hoàn chỉnh, vỏ nhôm chất lượng cao của EPC-R7200 với khả năng tản nhiệt được cải thiện và bảo vệ ESD mang lại sự bảo vệ tối ưu. Hơn nữa, các giải pháp tản nhiệt của EPC-R7200 phù hợp với các bộ tản nhiệt theo mô-đun và mô-đun cụ thể. Điều này cho phép các nhà phát triển áp dụng các giải pháp tản nhiệt dựa trên mô-đun Jetson mà họ đã áp dụng.

Các mô-đun NVIDIA Jetson hoạt động với NVIDIA JetPack™ SDK. JetPack™ bao gồm Gói trình điều khiển Jetson Linux (L4T) với hệ điều hành Ubuntu Linux và CUDA-X. Cả hai giải pháp đều nhằm thúc đẩy sự phát triển của AI. EPC-R7200 hoàn toàn tương thích với NVIDIA SDK và cho phép các nhà phát triển AI chuyển các mô-đun Jetson từ bộ công cụ sang PC barebone của chúng tôi. Nó cũng cho phép các nhà phát triển AI tự động kích hoạt I/Os mà không cần cài đặt thêm trình điều khiển hoặc thiết lập cấu hình chức năng. Advantech EPC-R7200 hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng, nguồn điện đầu vào và khả năng chịu rung sốc cao (-40 ~ 85ºC; 9 ~ 24VDC; 3.0Grms). Tương tự như vậy, nó chuyển đổi các mô-đun họ Jetson thành một hệ thống AI tiên tiến. Điều này lại giúp người dùng tạo ra các nguyên mẫu trong khi giảm đáng kể thời gian phát triển và các nguồn lực cần thiết cho việc tích hợp và xác minh hệ thống.

Thiết kế I/O có thể mở rộng đáp ứng các yêu cầu ứng dụng đa dạng

Các ứng dụng Edge AI - bao gồm cả suy luận hình ảnh - yêu cầu đầu vào máy ảnh cao cấp. Theo đó, EPC-R7200 cung cấp đầu vào camera 2 x 2 làn MIPI-CSI2 cho các hệ thống dựa trên tầm nhìn thông minh. Nó cũng có cổng 1 x HDMI 2.0 cho màn hình độ phân giải 4K, 2 x GbE LAN để kết nối, 2 cổng USB 3.2 Gen 1 và 2 khe cắm M.2 cho mô-đun không dây (1 x 2230 Key E và 1 x 3042 Key B) . Tận dụng thiết kế cơ học UIO40-Express, bo mạch của EPC-R72000 sử dụng bo mạch mở rộng I/O hướng ứng dụng để tăng dung lượng. Nó cho phép các nhà phát triển lựa chọn bảng mở rộng I/O như khe cắm M.2 2280 Key M để có thêm bộ nhớ thông qua kết nối với SSD NVMe, cổng nối tiếp (RS-232, RS-485), DI / DO riêng biệt, USB 2.0 và 4 x cổng GbE Ethernet hub. Ngoài ra, dịch vụ phần mềm AIM-Linux của Advantech cung cấp trình điều khiển ngoại vi UIO40-Express cho NVIDIA JetPack SDK 4.5.1. Điều này cho phép các chức năng UIO40-Express có thể được tích hợp một cách đơn giản.

Tính năng nổi bật

  • Máy tính barebone siêu nhỏ gọn với thiết kế không quạt
  • Tương thích với các mô-đun NVIDIA dòng Jetson: Jetson Xavier™ NX, Jetson™ TX2 NX và Jetson Nano™
  • Chấp nhận bảng mở rộng UIO40-Express I/O hướng ứng dụng linh hoạt
  • Vỏ máy tính chắc chắn, hỗ trợ nhiệt độ hoạt động rộng, nguồn điện đầu vào và khả năng chịu rung sốc (-40 ~ 85 ºC / 9 ~ 24VDC / 3.0Grms)
  • Dịch vụ phần mềm AIM-Linux với tích hợp trình điều khiển ngoại vi hỗ trợ NVIDIA JetPack SDK

Máy tính barebone EPC-R7200 đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.

Contact Advantech

Automation (Toll-Free)

00800-2426-8080

Embedded (Toll-Free)

00800-2426-8081

Contact Advantech