MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Máy tính cảm ứng all-in-one UTC-100 series của Advantech được nâng cấp với bộ vi xử lý Intel® Core™ i5

3/28/2021

Advantech, nhà cung cấp giải pháp tự động hóa hàng đầu hàng đầu thế giới, vui mừng thông báo rằng các máy tính cảm ứng All-in-One (AiO) UTC-115 và UTC-120 hiện đã có sẵn cùng bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-8365UE.

Nhắm vào các ứng dụng đa dạng bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số digital signage, kiosk tự phục vụ, và quản lý xếp hàng thông minh... các máy tính AiO UTC-115H / UTC-120H cung cấp một thiết bị với màn hình cảm ứng để cài đặt trong các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, địa điểm giải trí, ngân hàng và các không gian công cộng khác. Giống như phần còn lại của dòng UTC, UTC-115H / 120H có thiết kế không quạt và bảng điều khiển phía trước được xếp hạng IP65 giúp bảo vệ chống bụi và nước xâm nhập để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy. Màn hình full HD với độ phân giải 1080p mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu, sắc nét và rõ ràng để nâng cao trải nghiệm hiển thị. Với sự hỗ trợ cho hệ điều hành Windows 10 IoT Enterprise và Linux Ubuntu 18.04, UTC-115H và UTC-120H có thể dễ dàng tích hợp với cơ sở hạ tầng hiện có và được triển khai để hợp lý hóa hoạt động, cải thiện hiệu quả dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Thiết kế mỏng, nhẹ với định tuyến cáp ba chiều

Với kiểu dáng mỏng và màn hình rộng với điều khiển cảm ứng điện dung (PCAP), UTC-115H và UTC-120H lý tưởng để lắp đặt trong không gian công cộng và môi trường cần sự tương tác trực tiếp với khách hàng. Các kênh cáp tích hợp với ba tùy chọn tuyến cáp cho phép đi dây thuận tiện trong nhiều môi trường lắp đặt. Để phù hợp với các điều kiện về nguồn điện khác nhau, UTC-115H / 120H cũng chịu được dải điện áp đầu vào rộng (12 ~ 24V).

Cấu hình linh hoạt để hỗ trợ các ứng dụng đa dạng

Máy tính UTC-115H và UTC-120H được tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-8365UE làm lựa chọn mặc định. Tuy nhiên, để đáp ứng các yêu cầu sử dụng đa dạng, cả hai hệ thống đều có thể được trang bị bộ vi xử lý dòng Intel® Core™ i3 theo yêu cầu. Hơn nữa, với việc bao gồm ngàm VESA (100x100) và hỗ trợ cả hướng màn hình dọc và ngang, UTC-115H / 120H có thể được cài đặt linh hoạt trong nhiều môi trường.

Mở rộng dễ dàng và tích hợp các thiết bị ngoại vi

Để mở rộng các chức năng của hệ thống cho các yêu cầu sử dụng cụ thể, UTC-115H / 120H có thể được tích hợp với nhiều thiết bị ngoại vi được mô-đun hóa khác nhau, bao gồm đầu đọc RFID, camera 5M, đầu đọc thẻ thông minh, đầu đọc dải từ, máy quét mã vạch 1D / 2D và thanh đèn LED. Hơn nữa, các thiết bị ngoại vi có thể được cài đặt trên cả bốn mặt của máy tính để thích ứng với mọi giới hạn về không gian. Nhìn chung, máy tính cảm ứng AiO UTC-115H và UTC-120H cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí và dễ dàng mở rộng cho phép các doanh nghiệp quảng cáo, thông báo và phục vụ khách hàng một cách sáng tạo và hiệu quả hơn.

Tính năng nổi bật

  • Tiết kiệm năng lượng, thiết kế mỏng, không quạt
  • Bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-8365UE
  • Màn hình full HD 15,6” / 21,5” 16: 9
  • Hỗ trợ cả hướng màn hình ngang và dọc
  • Mặt trước được xếp hạng IP65 bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nước và bụi
  • Hỗ trợ gắn VESA (100 x 100) lắp đặt dễ dàng trong các môi trường khác nhau
  • Định tuyến cáp I / O ba chiều để đi dây thuận tiện và triển khai linh hoạt

Các máy tính all-in-one UTC-115H và UTC-120H của Advantech đã sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc được tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam (024 33 99 11 55 - info@advantech.comm.vn).