MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Advantech nằm trong top 5 những Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất Đài Loan 2022

11/25/2022
article-pic

Advantech, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực IoT công nghiệp, đã được xếp hạng thứ năm trong số các thương hiệu toàn cầu tốt nhất Đài Loan năm 2022. Với giá trị thương hiệu đạt 776 triệu đô la Mỹ, công ty đã được xếp hạng vững chắc trong top 5 thương hiệu toàn cầu tốt nhất của Đài Loan trong 5 năm liên tiếp và giá trị thương hiệu của Advantech đã tăng 23%, khiến Advantech trở thành một trong những công ty tăng giá trị nhanh nhất vào năm 2022.

Bà Linda Tsai, Chủ tịch nhóm Industrial-IoT của Advantech, cho biết trước những thay đổi mạnh mẽ của môi trường chung trong những năm gần đây, “Advantech đã tích cực thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, bao gồm xây dựng các chương trình hội thảo trực tuyến AIoT Webinar và nền tảng video theo yêu cầu (VOD) có tên là Advantech Connect , ngoài ra, Advantech cũng đầu tư thúc đẩy phát triển các giải pháp nhà máy thông minh, các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và cửa hàng hàng đầu toàn cầu về thương mại điện tử B2B của công ty - tất cả đều nhằm tạo ra một mô hình kinh doanh kỹ thuật số trên quy mô toàn cầu.”

Hơn nữa, để đáp ứng với xu hướng toàn cầu về mục tiêu giảm lượng khí thải ròng còn bằng không, Advantech Đài Loan đã đặt ra mục tiêu giảm thiểu carbon để đạt được 100% việc sử dụng năng lượng tái tạo trước năm 2032, đồng thời mở rộng đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh giải pháp quản lý năng lượng thông minh (iEMS). Advantech đã triển khai giải pháp này tại các cơ sở sản xuất và chế tạo của chính mình như một minh chứng để hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới hiểu rõ hơn những lợi thế cốt lõi của AIoT đối với doanh nghiệp của họ.

Advantech sẽ kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2023. Ngoài việc tổ chức một loạt các lễ kỷ niệm trên toàn cầu, Advantech AIoT Co-Creation Campus cuối cùng sẽ được hoàn thành trong cùng năm. Khuôn viên dự kiến sẽ trở thành một khuôn viên IoT mang tính bước ngoặt ở Đài Loan và là một mô hình giới thiệu cho một hệ sinh thái IoT công nghiệp tích hợp đầy đủ. Advantech sẽ tiếp tục tập trung vào việc thực hiện thông minh hóa ngành công nghiệp bằng cách tận dụng lợi thế của phần mềm và phần cứng IoT, phát triển các mô hình kinh doanh mới, triển khai các giải pháp và thương hiệu toàn cầu. Advantech vẫn cam kết thiết lập một nền tảng kinh doanh vững chắc để quản lý bền vững và đẩy nhanh việc hiện thực hóa tầm nhìn của công ty về "Kiến tạo một hành tinh thông minh".