MyAdvantech Registration

MyAdvantech is a personalized portal for Advantech customers. By becoming an Advantech member, you can receive latest product news, webinar invitations and special eStore offers.

Sign up today to get 24/7 quick access to your account information.

Giải pháp 3U CompactPCI® Serial mới - được thiết kế cho ứng dụng dữ liệu lớn và AI

11/21/2022
article-pic

Advantech, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các hệ thống máy tính biên, hân hạnh thông báo về việc phát hành giải pháp 3U CompactPCI® Serial (CPCI-S) mới nhất của mình. Hệ thống lõi bao gồm các CPU blade dòng MIC-330 cung cấp khả năng xử lý lớn để có thể thu thập, tính toán và truyền tải một lượng lớn dữ liệu với tốc độ cực cao. Giải pháp mang lại tất cả hiệu suất cần thiết để đáp ứng các nhu cầu khắt khe về dữ liệu lớn, suy luận AI và giao tiếp thời gian thực, đồng thời nhắm đến các ứng dụng thông minh trong đường sắt, sản xuất thông minh và chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế mạch truyền dữ liệu tập trung để nâng cao tính linh hoạt và hợp nhất dữ liệu

Hệ thống I/O được mô-đun hóa là một trong những tính năng thiết kế của CPCI-S, vì vậy việc tích hợp giữa các mô-đun là rất quan trọng. Các lá CPU (CPU Blade) dòng MIC-330 mới của Advantech bao gồm thiết kế truyền dữ liệu tập trung, hỗ trợ giao diện PCIe / SATA / USB 3.0 băng thông cao, cung cấp giao tiếp tốc độ cao, độ trễ thấp giữa CPU, GPU, mạng và các lưỡi lưu trữ khi Bo mạch chủ CPU được kết nối với bảng nối đa năng CPCI-S.

Với tính năng thiết kế mạch truyền dữ liệu trên các khe cắm và bảng nối đa năng của MIC-330, người dùng có thể tận hưởng những lợi ích của việc tích hợp, giao tiếp và truyền dữ liệu liền mạch.

Hơn nữa, khung máy cỡ 3U của CPCI-S mới có thể chứa một hoặc nhiều đơn vị bảng nối đa năng tiêu chuẩn. Khi nó bao gồm một bảng nối liền 9 khe cắm duy nhất, nó có thể hỗ trợ ít nhất một bảng mạch chủ và lên đến 8 x lá mở rộng I/O - tất cả đều có thể thay thế nóng. Nó phù hợp với tiêu chuẩn PICMG CPCI-S.0. Giải pháp 3U CPCI-S mới cung cấp công suất và chức năng của thiết kế mô-đun và khuếch đại nó thông qua khả năng mở rộng, hợp nhất và tuỳ chỉnh linh hoạt dễ dàng. Hơn nữa, người dùng có thể xây dựng các giải pháp 3U CPCI-S của riêng mình để tiết kiệm chi phí nhất cho nhu cầu của họ và nhanh chóng phản ứng với xu hướng thị trường mà không phải trả thêm chi phí.

Giải pháp tổng thể CPCI-Serial

CPCI-S mới là một giải pháp sẵn sàng. Nó bao gồm các lưỡi 3U CPCI-S tiêu chuẩn với mặt sau 4/6/9 khe và các cấu hình tùy chỉnh. Ngoài ra còn có thêm hai khe cắm nguồn. Hơn nữa, nó có thể chạy cùng lúc tới năm đơn vị tính toán cho các chức năng đồng thời khác nhau tùy thuộc vào các tình huống thực tế tại hiện trường.

CPCI-S 3U mới hỗ trợ bo mạch chủ tốc độ cao và có sẵn các mở rộng I / O ngoại vi: 

  • Bo mạch chủ dòng MIC-330 hỗ trợ bộ vi xử lý Xeon® / Core™ thế hệ thứ 9 Intel® 14 nm. 
  • Các yếu tố hình thức khác nhau của thẻ GPU bao gồm MXM và PCIe cho các ứng dụng phân tích, điều khiển và AI tốc độ cao. 
  • Các khe module mạng tốc độ cao 1 / 2.5 / 10 GbE. 
  • Các module mang yếu tố hình thức mPCIe / M.2 với các giao diện không dây Wi-Fi / 4G / 5G / GPS / BT tích hợp trên bo mạch. 
  • Các lưỡi lưu trữ NVMe / 2,5’’ cho tốc độ truyền tải nhanh chóng và lưu trữ dữ liệu đáng tin cậy. 
  • Các lưỡi mang giao diện PCIe cho các ứng dụng tốc độ cao mở rộng hơn. 
  • Có sẵn các mô-đun nguồn AC / DC.

Thiết kế tản nhiệt sáng tạo: không còn phải lo lắng giữa chức năng và kích thước hệ thống

Các hệ thống máy tính AI thường đòi hỏi sức mạnh đáng kể và tạo ra rất nhiều nhiệt. Khi một hệ thống đa tác vụ, mật độ cao đi kèm với ứng dụng AI, việc tản nhiệt sẽ là một vấn đề trong thiết kế hệ thống.

Một tính năng của sản phẩm 3U CPCI-S mới này là nó được đo lường cẩn thận khả năng sinh nhiệt và tạo ra luồng không khí vừa đủ thông qua bố cục và thiết kế mạch tinh vi. Điều này bao gồm các tấm tản nhiệt bằng đồng và các mô-đun quạt có thể tháo rời giúp đưa không khí từ dưới lên trên để hướng nhiệt ra ngoài. Người dùng có thể dễ dàng gắn hoặc tháo các mô-đun quạt tùy theo các ứng dụng hiện trường của họ. Hơn nữa, một khung khay quạt 4U cũng có sẵn như một tùy chọn khác.

MIC-330 3U CompactPCI® Serial tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt dành cho thiết bị cao cấp tại các thị trường dọc

3U CPCI-S mới tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn điện phổ biến và cũng đáp ứng chứng nhận EN-50155 về đường sắt và các lưỡi mô-đun đặc trưng có thể giảm bớt căng thẳng trong việc phân bổ hệ thống, rút ngắn thời gian sửa chữa và dễ dàng đáp ứng các tiêu chí của MTTR trong 30 phút .

Bằng cách đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, giải pháp 3U CPCI-S mới này có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng thông minh như đường sắt, sản xuất thông minh, chăm sóc sức khỏe, v.v.

Trong lĩnh vực giao thông vận tải đường sắt, sản phẩm này có thể giám sát trạng thái của các pantographs và giao tiếp thông qua một mạng tập trung để có độ an toàn và độ tin cậy cao hơn. Nó cũng có thể được triển khai để thực hiện điều khiển chuyển động tốc độ cao và chính xác trong ngành công nghiệp bán dẫn để sản xuất năng suất cao. Và nó có thể giúp kiểm soát chính xác các góc và vị trí cho các hoạt động phẫu thuật bằng robot khi sử dụng phân tích hình ảnh CT / MRI trong quá trình mô phỏng phẫu thuật.

Giải pháp 3U CPCI-S.0 mới là một giải pháp điện toán công nghiệp toàn diện, mạnh mẽ và phù hợp với tương lai. Nó cho thấy chức năng đặc biệt để kiểm soát, giám sát, phân tích tầm nhìn và suy luận AI. Ngoài ra, thiết kế mô-đun và khả năng mở rộng cao giúp người dùng nâng cấp lên các ứng dụng thông minh một cách dễ dàng. Điều này cho phép các công ty đẩy nhanh thời gian tiếp thị và tăng cường khả năng cạnh tranh tổng thể của họ. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, vui lòng liên hệ với Advantech Việt Nam để được hỗ trợ.